Volkswagen Việt Nam hỗ trợ lãi suất 0% trong 6 tháng đầu cho 5 dòng xe

Khách hàng Việt vay mua các phiên bản của hãng xe Volkswagen bao gồm Volkswagen Touareg, Teramont, Tiguan, T-Cross và Polo trong tháng 3/2023 sẽ nhận mức ưu đãi 0% trong 6 tháng đầu.

xedoisong_volkswagen_vietnam_uu_dai_lai_suat_vay_mua_xe_2023_tiguan_toureag_teramont_tcross_polo_h2.jpg (185 KB)

Volkswagen Việt Nam vừa công bố chương trình ưu đãi lãi suất 0% trong 6 tháng đầu, áp dụng cho các dòng xe Touareg, Teramont, Tiguan, T-Cross và Polo. Cụ thể, khách hàng vay mua các dòng xe nằm trong chương trình tại Ngân hàng Shinhan sẽ được hưởng mức ưu đãi 0% trong 6 tháng đầu, áp dụng cho gói cố định 60 tháng trên giá trị cho vay tối đa 80% giá trị xe và thời gian vay 96 tháng. Chương trình áp dụng từ nay đến 31.03.2023, tại hệ thống đại lý Volkswagen trên toàn quốc.

xedoisong_volkswagen_vietnam_uu_dai_lai_suat_vay_mua_xe_2023_tiguan_toureag_teramont_tcross_polo_h1.jpg (163 KB)

Tại triển lãm VMS 2022, Volkswagen Việt Nam đã giới thiệu các sản phẩm mới, nổi bật là dòng xe Touareg và Tiguan mới. 

Volkswagen Touareg là mẫu xe SUV hàng đầu của thương hiệu Volkswagen, kết hợp tiện nghi cao cấp, giải trí và công nghệ hỗ trợ là yếu tố tiên phong trên mẫu xe này. Touareg có giá niêm yết từ 2,999 tỷ đồng.

xedoisong_volkswagen_vietnam_uu_dai_lai_suat_vay_mua_xe_2023_tiguan_toureag_teramont_tcross_polo_h3.jpg (256 KB)

Volkswagen Tiguan là mẫu SUV 7 chỗ linh hoạt. Ngay tại thế hệ đầu tiên Tiguan đã trở thành mẫu xe bán chạy top đầu trong phân khúc SUV cỡ trung và là sản phẩm Volkswagen thành công nhất trên thế giới. Tiguan được trang bị động cơ 2.0 TSI, Hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp, Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION. Tiguan có giá niêm yết từ 1,699 tỷ đồng.

Volkswagen Teramont là mẫu SUV full-size 7 chỗ được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen, và đặc biệt được ưu ái là mẫu xe có kích thước lớn nhất sử dụng nền tảng này. Teramont có giá niêm yết là 2,499 tỷ đồng.

Volkswagen T-Cross là mẫu SUV đô thị cá tính nhất của gia đình SUVW, được thiết kế và phát triển cho những khách hàng năng động, những sắc màu cá tính độc đáo và nổi bật. T-Cross có giá niêm yết từ 1,099 tỷ đồng.

Volkswagen Polo Hatchback là mẫu xe tiêu biểu cho dòng xe đô thị, mang trong mình nhiều công nghệ an toàn tiêu chuẩn đến từ Đức và bộ máy vận hành vượt trội. Polo Hatchback có giá niêm yết là 695 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua dòng xe Polo Hatchback được tặng kèm bảo dưỡng 5 năm.

(Theo xedoisong.vn)

xe mới về